Tin mới
4
Phim Đóa Hoa Mong Manh làm lễ ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, bộ phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu tại cụm rạp BHD Star Thảo Điền (Tầng 5, TTTM Vincom Mega Mall, 159 XL Hà Nội, Thảo Điền, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh). Đây cũng là một hoạt động trong nằm khuôn khổ LHP quốc tế TPHCM lần thứ nhất (HIFF 2024) đang diễn ra từ ngày 6 đến 13/4.
5
Đạo diễn Lý Hải, tỉ mỉ đến từng chi tiết bối cảnh Lật Mặt 7
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật Mặt 7: Một Điều Ước, một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu chưa từng có trong điện ảnh Việt.
Ảnh
'Lật mặt 7' lộ diện dàn diễn viên khủng
Chiều ngày 08/12/2023 tại Chloe Gallery, ekip “Lật mặt 7” đã có buổi ra mắt dàn diễn viên phim. Với tổng số xấp xỉ 50 diễn viên, “Lật mặt 7” cũng là dự án đạt kỷ lục về đội ngũ diễn viên tham gia đông nhất từ trước đến nay của thương hiệu.

sunwin | sunwin

19.000 người yêu cầu Casey Affleck không xuất hiện ở Oscar 2018

Đăng bởi Tôi Là Sao | 2017-11-07 03:11

Có đến 19.000 đơn kiện yêu cầu cấm nam diễn viên Casey Affleck xuất hiện tại Oscar năm 2018 với tư cách là người trao giải hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Giữa làn sóng phẫn nộ xoay quanh hàng loạt cáo buộc quấy rối tình dục của những tên tuổi hàng đầu Hollywood, 19.000 đơn kiến nghị từ trang web Change.org đã được gửi đến Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ (AMPAS) để ngăn cấm sự xuất hiện của nam diễn viên Casey Affleck tại lễ trao giải Oscar 2018. 

Các diễn viên đoạt giải Oscar thường được mời trở lại vào năm sau để công bố người chiến thắng ở hạng mục đối lập. Nghĩa là Affleck, người đã đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất trong lễ trao giải năm nay cho Manchester by the Sea sẽ là người trao giải cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Oscar 2018.

"Harvey Weinstein đã bị 2/3 thành viên AMPAS bỏ phiếu buộc rời khỏi hội đồng nhưng bạn có biết một kẻ chuyên quấy rối tình dục khác và từng bị buộc vẫn sẽ được góp mặt tại Oscar 2018?", theo một trong những lá đơn đề cập đến Casey Affleck. 

Phần tiếp theo của lá đơn kể lại các cáo buộc quấy rối tình dục của Affleck trong năm 2010 trên phim trường Still Here cùng một số vụ kiện riêng biệt về tội quấy rối của nam diễn viên. 

Vào tháng 9/2010, Casey Affleck bị buộc tội quấy rối tình dục với hai nữ đồng nghiệp trên phim trường bộ phim tài liệu I’m Still Here do Casey đạo diễn. Amanda White, nhà sản xuất đã làm việc cùng Affleck trong 10 năm cho biết nam diễn viên ép buộc cô ở cùng trong một phòng khách sạn, ghi lại hoạt động tình dục của nam diễn viên cho cô xem.

Em trai của tài tử Ben Affleck còn ra lệnh cho một thành viên trong đoàn phim phô bày bộ phận sinh dục của người đó để cô thấy. Đạo diễn hình ảnh Magdalena Gorka và nhà sản xuất Amanda White cũng lên tiếng tố cáo trong khi quay phim I'm Not There vào năm 2009, Affleck đã tấn công họ mạnh mẽ. Gorka tố cáo Casey lén lút vào phòng khách sạn và sờ soạng cô khi ngủ. 

19.000 nguoi yeu cau Casey Affleck khong xuat hien o Oscar 2018 hinh anh 1
Casey Affleck có màn hóa thân xuất sắc trong bộ phim Manchester by the Sea. 

Khi cáo buộc lần đầu tiên được đưa ra trong năm 2010, Affleck đã chối bỏ tất cả. Sau đó cả hai phụ nữ này được cho là đã nhận số tiền mỗi người hơn 2 triệu USD để rút đơn tố cáo tại toà án Los Angeles, Mỹ.

Trong vài tuần gần đây, Hollywood bị rung chuyển bởi rất nhiều vụ bê bối tình dục. Sau vụ hơn 40 phụ nữ buộc tội Harvey Weinstein quấy rối tình dục kéo dài hơn 30 năm đến lượt diễn viên Tyler Grasham, đạo diễn James Toback, đạo diễn Brett Ratner, Andy Dick, Jeremy Piven và nam diễn viên Kevin Spacey đều bị buộc tội quấy rối những người khác trong ngành công nghiệp điện ảnh. 

Đây được xem là khủng hoảng thật sự của Hollywood trong suốt nhiều năm qua với những sự thật về nạn tấn công tình dục dần được phanh phui.

Theo zing.vn

Xem tiếp :

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục xin gửi về:
bientap@2isao.com

loading...