Tin mới
4
Phim Đóa Hoa Mong Manh làm lễ ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, bộ phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu tại cụm rạp BHD Star Thảo Điền (Tầng 5, TTTM Vincom Mega Mall, 159 XL Hà Nội, Thảo Điền, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh). Đây cũng là một hoạt động trong nằm khuôn khổ LHP quốc tế TPHCM lần thứ nhất (HIFF 2024) đang diễn ra từ ngày 6 đến 13/4.
5
Đạo diễn Lý Hải, tỉ mỉ đến từng chi tiết bối cảnh Lật Mặt 7
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật Mặt 7: Một Điều Ước, một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu chưa từng có trong điện ảnh Việt.
Ảnh
'Lật mặt 7' lộ diện dàn diễn viên khủng
Chiều ngày 08/12/2023 tại Chloe Gallery, ekip “Lật mặt 7” đã có buổi ra mắt dàn diễn viên phim. Với tổng số xấp xỉ 50 diễn viên, “Lật mặt 7” cũng là dự án đạt kỷ lục về đội ngũ diễn viên tham gia đông nhất từ trước đến nay của thương hiệu.

sunwin | sunwin

4.000 khán giả liên tục khóc và cười cùng Hoài Linh

Đăng bởi Tôi Là Sao | 2016-01-16 03:01

Nam nghệ sĩ liên tục đưa người hâm mộ “phiêu” theo những cung bậc cảm xúc của anh trong liveshow mới nhất khi số tuổi đã chạm ngưỡng 46.

Tối 14/1, 4.000 khán giả đã có mặt tại một sân khấu thuộc trung tâm TP.HCM từ khá sớm. Họ đều tranh thủ thời gian để chờ đợi đến giây phút thưởng thức đêm diễn đầu tiên trong liveshow đầu năm 2016 của NSƯT Hoài Linh. Theo tiết lộ của nghệ sĩ Cát Phượng – một thành viên của ban tổ chức – thì tất cả vé của hai đêm diễn 14-15 đều đã được fan “tẩu tán” sạch sẽ.

 


Toàn bộ số vé của hai đêm diễn đã nhanh chóng được fan "săn" triệt để.

Nội dung chính của chương trình xoay quanh câu chuyện về một chàng trai tên Cu Đực – là nhân viên “quèn” của một đoàn nghệ thuật tạp kĩ. Loạt tình tiết hài hước bắt đầu xảy ra khi nhân vật này vào vai quân sĩ và liên tiếp khiến đoàn kịch lâm vào tình huống “dở khóc dở cười”. Chàng Cu Đực khiến khán giả cười lăn khi liên tiếp bị dồn vào những tình huống trớ trêu như phục vụ đồ ăn cho khách "ma", bị khách quỵt tiền rồi bỏ chạy...


Chàng Cu Đực dở hơi do Hoài Linh thủ diễn khiến đoàn phim bao phen lâm vào cảnh "khó đỡ".

Đặc biệt, sự tái hợp của bộ ba Hoài Linh - Chí Tài - Trường Giang nhận được sự tán thưởng lớn của người xem. Trong khi Trường Giang vào vai một ông chú có vợ ngoại tình và phải ngậm ngùi nhìn vợ ra đi cùng tình nhân, thì ông bạn “bao đồng” Chí Tài đã bị bắt ép cùng… nhảy múa với Cu Đực để giúp nhân vật này quên đi nỗi buồn. Các động tác hình thể cùng màn đối đáp "tỉnh như không" của họ khiến khán giả phải “cười lăn cười bò” suốt tiết mục.


Thành công của đêm diễn còn phụ thuộc rất nhiều vào sự hỗ trợ tuyệt vời từ những người bạn diễn thân thiết: Trường Giang, Chí Tài, Anh Đức...

“Chàng Gạo” Hoài Lâm – cậu con nuôi điển trai của NSƯT Hoài Linh cũng góp mặt trong hóa thân của một anh chàng tuổi teen nhưng khoái làm người lớn, thật thà và dễ dụ. Tiết mục xuống sân khấu giao lưu và phát kẹo kéo cho khán giả của Hoài Linh khiến người xem không khỏi phấn khích vì bât ngờ.

Bên cạnh những tràng cười giòn tan như pháo nổ, liveshow Hoài Linh cũng đem lại không ít giây phút trầm tư cho khán giả. Đó là khi cả ba nhân vật cùng ngồi xuống tâm sự chuyện đời, là khi chàng Cu Đực kể về cuộc sống nhiều biến cố kể từ khi cha mình nằm xuống... NSND Ngọc Giàu và Hoài Linh cũng lấy nước mắt người xem trong một phân cảnh gần cuối chương trình. Ngọc Giàu vào vai một bà lão tình cờ gặp lại con trai của người tình khi xưa và bật khóc vì hai người quá giống nhau . Nhận lại được cây đàn kỉ vật của người cha quá cố, chàng Cu Đực òa khóc và khiến khán giả rơi nước mắt với câu thoại khép lại đêm diễn: "Ba thường dặn con dù gì cũng phải cười, nhưng hôm nay, ba cho phép con được khóc nghe ba".


Màn khuấy động sân khấu của người em út Dương Triệu Vũ.


Nam ca sĩ Thanh Duy nổi bật với mái tóc hồng và bộ vest đỏ tông-xuyệt-tông cùng đôi giày.

Theo Thegioitre.vn

Xem tiếp :

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục xin gửi về:
bientap@2isao.com

loading...


Viết bình luận