Tin mới
2
Taylor Swift lo lắng cho bạn trai
Taylor Swift được cho đang lo sợ bạn trai - cầu thủ Travis Kelce - không thích ứng được trước sự nổi tiếng của cô
5
Nữ ca sĩ Phi Phi qua đời khi đang biểu diễn
Nữ ca sĩ người Trung Quốc khi đang biểu diễn trong tiệc sinh nhật bất ngờ ngã xuống rồi ngất. Cô được đưa tới bệnh viên cấp cứu nhưng không qua khỏi
Ảnh
Trịnh Kim Chi - Nghệ sĩ Nhân dân: Danh hiệu là động lực để tiếp tục cống hiến
Với hơn 20 năm hoạt động trong ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam, Trịnh Kim Chi đã chứng tỏ được bản lĩnh và tài năng của mình thông qua hàng loạt các vai diễn ấn tượng trên màn ảnh. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình yêu nghệ thuật, cô đã dần khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí Việt.
Nam Phong sánh đôi cùngLee Phương khai trương chi nhánh Viện thẩm mỹ La Ratio.
Ngày chủ nhật 14/5 vừa qua, Công ty TNHH Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ratio tổ chức sự kiện khai trương chi nhánh viện thẩm mỹ La Ratio. Buổi lễ được diễn ra tại 391E Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM, với sự hiện diện của hơn 200 vị khách mời là các đơn vị đối tác, đại diện cơ quan ban ngành và các nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự và chúc mừng.

sunwin | sunwin

Taylor Swift lo lắng cho bạn trai

Taylor Swift được cho đang lo sợ bạn trai - cầu thủ Travis Kelce - không thích ứng được trước sự nổi tiếng của cô

20.000 khán giả Kon Tum phấn khích vì Trường Giang

Đăng bởi Tôi Là Sao | 2017-10-09 05:10

Nhiều khán giả chen lấn, leo trèo để được xem Trường Giang biểu diễn. Mười Khó nhận được sự cổ vũ nhiệt tình ngay khi xuất hiện.


Khán giả Kon Tum cổ vũ nhiệt tình khi Trường Giang biểu diễn Gần đây khi có dịp đến Kon Tum biểu diễn, Mười Khó nhận được sự yêu thích từ khán giả địa phương.

Hôm cuối tuần, Trường Giang tham gia đêm diễn tại Quảng trường 16/3, Kon Tum. Đây là lần đầu tiên Mười Khó xuất hiện biểu diễn phục vụ bà con vùng cực bắc Tây Nguyên.

Sự xuất hiện của Trường Giang thu hút sự quan tâm của người dân địa phương. MC La Thoại Phi tiết lộ từ 20h, gần 20.000 người đã ngồi kín khu vực biểu diễn. "Chúng tôi đã dự đoán hiện tượng kẹt xe, tắc đường trong đêm Trường Giang cùng các nghệ sĩ khác và đúng là điều đó đã xảy ra", La Thoại Phi chia sẻ.

20.000 khan gia Kon Tum phan khich vi Truong Giang hinh anh 1
Trường Giang nhận được sự yêu mến của khán giả Kon Tum. Ảnh: FBNV.

Một khán giả cho biết danh hài đất Quảng có mặt lúc 22h, biểu diễn khoảng 30 phút. Bên cạnh diễn hài, anh còn thể hiện giọng hát qua một số ca khúc trữ tình quen thuộc. Trường Giang nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả địa phương. Đáp lại tình cảm đó, Trường Giang nhiệt tình giao lưu cùng người hâm mộ. Anh còn mời một số fan nhí lên sân khấu giao lưu. 

"Rất nhiều người cố chen lấn để nhìn thấy Trường Giang. Khán giả hai bên cánh gà đặc biệt quá khích. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thấy vài khán giả nam đu hai bên cột, trèo cây để xem diễn", khán giả này kể lại.

Theo nguồn tin từ Zing.vn, dù đêm diễn có mặt Trường Giang cao giá hơn so với các buổi diễn còn lại nhưng vẫn kín khán giả. Nhiều người đến từ đầu giờ chiều để chọn chỗ gần sân khấu.

20.000 khan gia Kon Tum phan khich vi Truong Giang hinh anh 2
Sau những đêm diễn gặp sự cố, Trường Giang nhận được sự yêu mến từ khán giả Kon Tum.

Sự kiện biểu diễn tại Kon Tum là lần xuất hiện hiếm hoi gần đây của Trường Giang trên sân khấu tỉnh. Hồi tháng 2, MC Ca sĩ giấu mặt từng gây tranh cãi khi bỏ diễn ở Tây Ninh trước phản ứng quá khích từ khán giả.

Vào tháng 5, trong đêm diễn ở chợ Tân Uyên, Bình Dương với sự có mặt của 3.000 người, Trường Giang cũng gặp sự cố bị ném chai lọ lên sân khấu.

Dù không bỏ diễn ngang nhưng nghệ sĩ đất Quảng trách nhẹ: "Trời đất ơi, nó coi nghệ sĩ không ra giống ôn gì hết".

20.000 khan gia Kon Tum phan khich vi Truong Giang hinh anh 3
Một khán giả trèo cây để xem Trường Giang diễn. Ảnh: FB.

Theo zing.vn

Xem tiếp :

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục xin gửi về:
bientap@2isao.com

loading...


Viết bình luận