Tin mới
4
Phim Đóa Hoa Mong Manh làm lễ ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, bộ phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu tại cụm rạp BHD Star Thảo Điền (Tầng 5, TTTM Vincom Mega Mall, 159 XL Hà Nội, Thảo Điền, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh). Đây cũng là một hoạt động trong nằm khuôn khổ LHP quốc tế TPHCM lần thứ nhất (HIFF 2024) đang diễn ra từ ngày 6 đến 13/4.
5
Đạo diễn Lý Hải, tỉ mỉ đến từng chi tiết bối cảnh Lật Mặt 7
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật Mặt 7: Một Điều Ước, một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu chưa từng có trong điện ảnh Việt.
Ảnh
'Lật mặt 7' lộ diện dàn diễn viên khủng
Chiều ngày 08/12/2023 tại Chloe Gallery, ekip “Lật mặt 7” đã có buổi ra mắt dàn diễn viên phim. Với tổng số xấp xỉ 50 diễn viên, “Lật mặt 7” cũng là dự án đạt kỷ lục về đội ngũ diễn viên tham gia đông nhất từ trước đến nay của thương hiệu.

sunwin | sunwin

10.000 người Malaysia xếp hàng dưới đường hò reo đón Chân Tử Đan

Đăng bởi Tôi Là Sao | 2017-05-07 04:05

Chân Tử Đan được chào đón một cách nồng nhiệt hiếm thấy ở Malaysia.

Sina đưa tin hôm 6/5, Chân Tử Đan đã có mặt tại Malaysia tham dự LHP Quốc tế châu Á 2017. Bên cạnh đó, anh còn góp mặt trong vài hoạt động quảng bá cá nhân. Điều khiến khán giả cùng truyền thông bất ngờ là tình cảm của khán giả quốc gia này dành cho tài tử Diệp Vấn.

10.000 nguoi Malaysia xep hang duoi duong ho reo don Chan Tu Dan hinh anh 1
Chân Tử Đan di chuyển trên chiếc SUV màu đen và vẫy chào khán giả Malaysia. Ảnh: On.

Theo Thời báo Kuching, ước tính hơn 10.000 khán giả đã xếp hàng dưới đường, nơi diễn ra sự kiện giao lưu ngắn với Chân Tử Đan. Trong số đó, phần lớn là khán giả trẻ. Họ bày tỏ sự hâm mộ dành cho Chân Tử Đan cùng lời khẳng định “trưởng thành với dòng phim võ thuật”.

“Chân Tử Đan cùng vợ xuất hiện trên chiếc SUV màu đen. Xung quanh họ là hàng dài những người hâm mộ giơ cao tay hò reo đón thần tượng. Đây là cảnh tượng hiếm có tại Malaysia”, tờ Sina cho hay. Báo chí cho hay đích thân Bí thư thường trực Sở văn hóa du lịch cũng có mặt để chào đón Chân Tử Đan.

10.000 nguoi Malaysia xep hang duoi duong ho reo don Chan Tu Dan hinh anh 2
Rừng người bao vây Chân Tử Đan tại Malaysia khi anh xuất hiện.

Nam diễn viên còn nhận được giải thưởng danh dự tại đêm trao giải LHP châu Á 2017 diễn ra vào tối 6/5. Trước anh, chỉ có Thành Long và Dương Tử Quỳnh có vinh dự này.

Giao lưu ngắn ngủi trong 15 phút, nam diễn viên 54 tuổi không giấu được sự phấn khích vì tình cảm khán giả địa phương. "Tôi thực sự cảm động. Không có lời nào miêu tả được cảm xúc lúc này", anh chia sẻ.

10.000 nguoi Malaysia xep hang duoi duong ho reo don Chan Tu Dan hinh anh 3
Lực lượng an ninh dày đặc bảo vệ tài tử nổi tiếng Hong Kong.

Thời điểm Diệp Vấn 3 ra mắt, Malaysia cũng là quốc gia có doanh thu phòng vé cao. Trả lời phỏng vấn ký giả, Chân Tử Đan tiết lộ đạo diễn Diệp Vĩ Tín, chỉ đạo võ thuật Viên Hòa Bình cùng giám chế Hoàng Bách Minh đang lên kế hoạch thực hiện Diệp Vấn 4.

Diệp Vấn 4 đang ở giai đoạn chuẩn bị. Rất hy vọng sẽ mang lại những điều bất ngờ đến với khán giả”, anh nói.

10.000 nguoi Malaysia xep hang duoi duong ho reo don Chan Tu Dan hinh anh 4
Chân Tử Đan tiết lộ về Diệp Vấn 4.


Những thế võ 'thần sầu' trên màn ảnh của 4 ông hoàng kungfu Lý Tiểu Long, Lý Liên Kiệt, Thành Long và Chân Tử Đan đã tạo nên những thước phim hành động kinh điển trên màn ảnh.

Theo zing.vn

Xem tiếp :

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục xin gửi về:
bientap@2isao.com

loading...


Viết bình luận