Tối 24.4, sự kiện ra mắt phim điện ảnh Lật mặt 7: Một điều ước do Lý Hải làm đạo diễn được tổ chức ở TP.HCM, thu hút sự quan tâm rất nhiều khán giả, truyền thông và khách mời.
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim Lật Mặt 7.
Vào tối 12.04, ekip phim Lật Mặt 7: Một Điều Ước của đạo diễn Lý Hải đã “khuấy động” khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, bộ phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu tại cụm rạp BHD Star Thảo Điền (Tầng 5, TTTM Vincom Mega Mall, 159 XL Hà Nội, Thảo Điền, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh). Đây cũng là một hoạt động trong nằm khuôn khổ LHP quốc tế TPHCM lần thứ nhất (HIFF 2024) đang diễn ra từ ngày 6 đến 13/4.
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật Mặt 7: Một Điều Ước, một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu chưa từng có trong điện ảnh Việt.
Đạo diễn, diễn viên Hoàng Phúc gây bất ngờ khi sánh đôi cùng vợ là nữ doanh nhân Nguyễn Uyên Phương tại một sự kiện điện ảnh 'Trên bàn nhậu dưới bàn mưu' vừa xác nhận gia nhập đường đua phim Việt vào cuối năm 2023.
Công ty truyền thông Hoàng Thần Tài đã tổ chức buổi họp mặt những anh em bạn bè và giới truyền thông tại nhà hàng Sugar Town (Số 2 ĐƯỜNG SỐ 18 , KHU ĐÔ THỊ VẠN PHÚC,P.HIỆP BÌNH PHƯỚC, TP.THỦ ĐỨC, TP. HỒ CHÍ MINH) lúc 18H ngày 25/12/2023.
Chiều ngày 08/12/2023 tại Chloe Gallery, ekip “Lật mặt 7” đã có buổi ra mắt dàn diễn viên phim. Với tổng số xấp xỉ 50 diễn viên, “Lật mặt 7” cũng là dự án đạt kỷ lục về đội ngũ diễn viên tham gia đông nhất từ trước đến nay của thương hiệu.
Xuất hiện với vai trò góp vốn đầu tư bộ phim điện ảnh “Người vợ cuối cùng”, Đạo diễn, diễn viên Hoàng Phúc có mặt từ sớm nhưng lẻ bóng trong buổi ra mắt phim chiếu rạp tại Tầng 3, Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp, TP.HCM vào tối ngày 31/10.
Tối 24.4, sự kiện ra mắt phim điện ảnh Lật mặt 7: Một điều ước do Lý Hải làm đạo diễn được tổ chức ở TP.HCM, thu hút sự quan tâm rất nhiều khán giả, truyền thông và khách mời.
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim Lật Mặt 7.
Sau 4 năm ăn chay trường, NSƯT Kim Tiểu Long ra mắt phim ca nhạc mang đầy tính nhân văn. NSƯT Kim Tiểu Long bật khóc hạnh phúc khi phim ca nhạc “Ly hôn” được khán giả đón nhận nồng nhiệt
Vào tối 12.04, ekip phim Lật Mặt 7: Một Điều Ước của đạo diễn Lý Hải đã “khuấy động” khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.
Dưới đây là 10 bộ phim kinh dị châu Á được công chúng đánh giá cao nhất, từng gây tiếng vang lớn tại nhiều liên hoan phim quốc tế và được Hollywood mua bản quyền làm lại.
The Eye (2002): The Eye là một bộ phim có nhịp chậm, vận dụng thời gian để xây dựng những ẩn ý về điềm gở trước khi mang đến những thước phim đáng sợ và ghê rợn. Hollywood đã làm lại bộ phim này vào năm 2008, nhưng chất lượng lại kém hẳn so với bản gốc. Lý do thất bại được cho là vì sự xuất hiện của Jessica Alba.
Ringu/The Ring (1998): Phim kể về việc các nạn nhân xấu số sau khi xem một đoạn băng sẽ nhận được một cuộc gọi thông báo rằng họ chỉ còn 7 ngày để sống. Sau đó, cơn ác mộng mang tên Sadako sẽ tới cắt đứt mạng sống của những nạn nhân này một cách man rợ. Tuy cốt truyện khá đơn giản nhưng Ringu là bộ phim kinh dị kinh điển đã mở ra trào lưu dựng lại phim kinh dị châu Á của Hollywood.
Audition (1999): Nhân vật chính Shigeharu Aoyama tổ chức một buổi tuyển chọn để cưới vợ hai và những chuyện kì lạ nối tiếp sau đó. Với cảnh quay bát thức ăn cho chó hay sự tấn công bằng dây đàn piano, Audition để lại cho người xem những ám ảnh tâm lý sâu sắc. Chính điều đó làm nên thành công của bộ phim.
Shutter (2004): Vào thời điểm ra mắt, Shutter là một sản phẩm ấn tượng của điện ảnh Thái. Một nhiếp ảnh gia và bạn gái của anh phát hiện ra một bóng người tóc dài trong những bức ảnh họ chụp sau khi thoát khỏi một vụ tai nạn. Thay vì câu chuyện ma ám thông thường, bộ phim đã có sự xoay chuyển vào phút chót khiến cho người xem không còn cảm thấy chắc chắn trong việc tin tưởng bất kì nhân vật nào nữa.
Ju-On (2002): Ju-On mang đến cho người xem những trải nghiệm kinh dị với hình ảnh của cậu bé ma ám có nước da trắng toát sẵn sàng thiêu đốt màn hình bất cứ lúc nào và linh hồn đầy oán hận Kayako kẻ sẽ giết chết tất cả những người cô ta nhìn thấy. Ju-On đã trở thành một thương hiệu lớn của làng điện ảnh châu Á. Các nhà sản xuất Mỹ đã làm lại với cái tên The Grudge, hai phần đầu được đạo diễn bởi chính Takashi Shimizu.
A tale of two sisters (2003): Dựa trên một truyện cổ Hàn Quốc, bộ phim ra mắt năm 2003 này hội tụ tất cả những gì mà mọt phim kinh dị cần: hồi hộp, căng thẳng, ớn lạnh và máu me. Câu chuyện được đẩy cao hơn nhờ một tình tiết không ngờ ở đoạn cuối khiến nhân vật chính cũng như người xem rơi vào một tâm trạng rối bời và nặng nề.
Dark Water (2002): Phim xoay quanh một góa phụ và cô con gái nhỏ trong một căn chung cư cũ kỹ. Nếu như những đứa trẻ ma quái và nỗi sợ chết đuối là cơn ác mộng đối với bạn, thì Dark Water chắc chắn thành công trong việc chạm đến tận cùng nỗi sợ hãi ấy. Phim được làm lại vào năm 2005 với diễn xuất của Jennifer Connelly dựa theo nguyên tác bộ phim gốc, tuy nhiên không thành công như người tiền nhiệm Nhật Bản trong việc đánh vào các giác quan của người xem.
I saw the devil (2010): Câu chuyện xoay quanh một đặc vụ làm mọi cách để truy đuổi kẻ sát hại người vợ đang mang thai đứa con của anh, nhưng kết quả lại rất tàn nhẫn. I Saw The Devil gieo rắc vào người xem hình ảnh của một con quái vật tàn bạo khi nhân vật chính để chống lại kẻ sát nhân đã phải đánh thức con quái vật ngay trong bản thân.
Kairo (2001): Kairo trở nên đáng sợ hơn khi sự thiếu tin cậy vào công nghệ của con người tiếp tục lớn dần lên sau những sự cố về hacker và những tranh luận xoay quanh khai thác dữ liệu. Bộ phim công nghệ kinh dị của Nhật Bản pha trộn các yếu tố hoài cổ với những yếu tố xã hội sắc bén khi đưa các hồn ma xâm chiếm thế giới thực thông qua máy tính và internet.
Thirst (2009): Thirst là câu chuyện về một mục sư trẻ đặt chân tới châu Phi vì mục đích cao đẹp. Anh nhận lời làm vật thí nghiệm cho một loại thuốc mới. Tuy nhiên, do tác dụng phụ, loại thuốc này đã biến anh trở thành ma cà rồng. Từ đó, vị linh mục luôn phải giằng co giữa bản năng khát máu và dục tính của ma cà rồng với phẩm chất linh mục.
Theo zing.vn
Xem tiếp :
Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục xin gửi về: bientap@2isao.com
phim kinh dị
top 10 phim kinh dị châu Á
phim kinh dị châu Á nổi bật
phim kinh dị châu Á