Tin mới
4
Taylor Swift lo lắng cho bạn trai
Taylor Swift được cho đang lo sợ bạn trai - cầu thủ Travis Kelce - không thích ứng được trước sự nổi tiếng của cô
Ảnh
Trịnh Kim Chi - Nghệ sĩ Nhân dân: Danh hiệu là động lực để tiếp tục cống hiến
Với hơn 20 năm hoạt động trong ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam, Trịnh Kim Chi đã chứng tỏ được bản lĩnh và tài năng của mình thông qua hàng loạt các vai diễn ấn tượng trên màn ảnh. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình yêu nghệ thuật, cô đã dần khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí Việt.
Nam Phong sánh đôi cùngLee Phương khai trương chi nhánh Viện thẩm mỹ La Ratio.
Ngày chủ nhật 14/5 vừa qua, Công ty TNHH Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ratio tổ chức sự kiện khai trương chi nhánh viện thẩm mỹ La Ratio. Buổi lễ được diễn ra tại 391E Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM, với sự hiện diện của hơn 200 vị khách mời là các đơn vị đối tác, đại diện cơ quan ban ngành và các nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự và chúc mừng.

sunwin | sunwin

Taylor Swift lo lắng cho bạn trai

Taylor Swift được cho đang lo sợ bạn trai - cầu thủ Travis Kelce - không thích ứng được trước sự nổi tiếng của cô

2016 - một năm buồn của làng nhạc Việt

Đăng bởi Tôi Là Sao | 2016-04-15 02:04

Nguyễn Ánh 9, Thanh Tùng, Lương Minh, Trần Lập đã vĩnh viễn ra đi để lại niềm tiếc thương sâu sắc trong lòng cống chúng.

Năm 2016 là một năm đáng buồn của showbiz Việt, khi mà những tên tuổi lớn của làng giải trí như Nguyễn Ánh 9, Thanh Tùng, Lương Minh, Trần Lập lần lượt ra đi để lại biết bao niềm tiếc thương vô bờ của người hâm mộ.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là một trong những tên tuổi gạo cội của nền âm nhạc Việt Nam. Ông tên thật là  Nguyễn Đình Ánh,  sinh ngày 1/1/1940 tại Phan Rang (Ninh Thuận). Nguyễn Ánh 9 là tác giả của nhiều ca khúc đong đầy cảm xúc và ghi dấu trong lòng nhiều thế hệ như Không, Bơ vơ, Tình yêu đến trong giã từ, Cô đơn, Buồn ơi chào mi, Lặng lẽ tiếng dương cầm,...

Trưa ngày 14/4, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh viêm phổi và suy tim. Được biết, trước đó, ngày 20/3 nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã lâm vào tình trạng hôn mê và phải nhập viện cấp cứu, may mắn sau đó ông đã tỉnh lại. Tuy nhiên, sáng 14/4, ông bắt đầu hôn mê trở lại và lần này vị nhạc sĩ tài hoa đã mãi ra đi.

Nhạc sĩ Thanh Tùng

Cũng giống như nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, nhạc sĩ Thanh Tùng là một trong những cây đại thụ của nền nhạc Việt. Tên tuổi của ông gắn liền với những ca khúc được nhiều thế hệ nằm lòng như: Giọt sương trên mí mắt, Hát với chú ve con, Ngôi sao cô đơn, Phố biển, Em và tôi,...

Nhạc sĩ Thanh Tùng bị tai biến từ năm từ năm 2008 và liệt phần cơ thể bên phải, không nói được. Trong suốt 8 năm, ông gắn bó với chiếc xe lăn. Không chỉ chịu di chứng tai biến, ông còn bị tiểu đường và thận phải chạy thận hàng tuần trước khi mất. Lần cuối cùng Thanh Tùng đứng trên sân khấu là trong liveshow Một mìnhnăm 2008. Cuộc chiến đấu với tử thần để giành lại sự sống nhưng đã thua, vào ngày 15/3 ông vĩnh biệt cuộc đời ở tuổi 69.

Lương Minh

Nhạc sĩ Lương Minh tên khai sinh là Lương Ngọc Minh, sinh ngày 28/7/1967 tại Hà Nội. Ông giữ chức Phó ban văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam, là người nắm trong tay trọng trách quản lý nhiều chương trình xã hội hóa ăn khách nhất của VTV3 nhưGiọng hát Việt, Giọng hát nhí Việt (The Voice Kids), Cặp đôi hoàn hảo, Bước nhảy hoàn vũ, Bài hát Việt, Vietnam Idol...

Phó trưởng ban Văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam bất ngờ bị đột quỵ vào tối 28/2 và ra đi ở tuổi 49. Trước khi mất, nhạc sĩ còn trực tiếp vào TP HCM để chỉ đạo thực hiện liveshow 7 chương trình The Remix. Sự ra đi của ông khiến nhiều nghệ sĩ ngỡ ngàng và tiếc thương vô hạn, là một mất mát quá lớn cho làng giải trí nước nhà.

Trần Lập 

Trần Lập sinh năm 1974 tại Nam Định. Anh là nhạc sĩ và là thủ lĩnh của ban nhạc rock Bức Tường, hoạt động từ năm 1994 tới 2006. Nhiều ca khúc của nhóm trở nên quen thuộc với giới trẻ như Bông hồng thủy tinh, Tâm hồn của đá...

Chống chọi với căn bệnh ung thư trực tràng không biết mệt mỏi trong suốt 4 tháng, nhưng cuối cùng sự ra đi mãi mãi cũng là cách để làm anh bớt đau đớn. Ngày 17/3 có lẽ sẽ là ngày buồn nhất với những kí ức không thể nào quên đối với vợ và các con anh hết mực yêu thương. Nhưng cho dù anh đã ra đi, nhưng hình ảnh của anh vẫn sống mãi trong lòng mọi người.

Theo thegioitre.vn

Xem tiếp :

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục xin gửi về:
bientap@2isao.com

loading...


Viết bình luận