Tin mới
Ảnh
Thái hậu Dương Vân Nga khiến người xem mãn nhãn, đã tai
Đa số khán giả đều hài lòng vì các tình tiết như được giữ nguyên bản, làm họ sống lại những năm tháng vàng son hào hùng cùa nền văn hóa dân tộc, đâm điệu lịch sử nước nhà và những giá trị đã mất từ rất lâu trước đó.

Diễn viên "Thương nhớ ở ai" thừa nhận đóng cảnh nóng "như cái máy"

Đăng bởi Tôi Là Sao | 2018-02-27 02:02

Trà My thừa nhận cảnh ân ái của nhân vật Hạnh với Vạn trong phim "Thương nhớ ở ai", cô đã diễn như một cái máy theo yêu cầu của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Phim Thương nhớ ở ai - chuyển thể từ tiểu thuyết Bến không chồng - đang phát sóng những tập cuối cùng và gây chú ý với nhiều tình tiết gay cấn. Trong tập 32 vừa được phát sóng, phim gây bàn tán với cảnh ân ái giữa nhân vật Vạn (Lâm Vissay) và Hạnh (Trà My).

'Tôi diễn cảnh nóng như một cái máy'

Cảnh phim này xuất phát từ tình huống Hạnh, vì bế tắc trong cuộc hôn nhân với Nghĩa nên đã quyết định ly hôn và bỏ làng ra đi. Trước khi đi, Hạnh có đến nói lời từ biệt với Vạn khi ông vừa uống rượu say. Khi cản Vạn uống tiếp, Hạnh ngã vật ra giường. Như bản năng tự nhiên, hai người lao vào nhau.

Tình tiết này diễn ra gần đúng với miêu tả trong nguyên tác văn học, nhưng qua diễn xuất của Trà My và Lâm Vissay, phim đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. Cùng ngày phát sóng, Trà My cũng đã chia sẻ clip hậu trường cảnh nóng trên trang cá nhân.

Dien vien 'Thuong nho o ai' thua nhan dong canh nong 'nhu cai may' hinh anh 1
Trà My mỉm cười nhìn Vạn sau khi ân ái.

Theo clip hậu trường mà Trà My và một số diễn viên trong phim chia sẻ, đạo diễn Lưu Trọng Ninh đã chỉ đạo cảnh nóng gần như "từ A đến Z". Đạo diễn yêu cầu Trà My phải nhắm mắt ra sao, Lâm Vissay phải hành động thế nào.

Clip hậu trường giúp khán giả biết được hậu trường cảnh nóng. Nhưng một số người thất vọng vì các diễn viên khá thụ động vào đạo diễn và không làm chủ được cảnh quay. Gương mặt và cảm xúc của diễn viên đơ cứng, dù trước đó Trà My được nhiều người khen ngợi về diễn xuất.

Chia sẻ với Zing.vn, Trà My không phủ nhận việc đã diễn như một cái máy theo yêu cầu của đạo diễn.

"Bình thường với các cảnh nóng khác đạo diễn để tôi tự do thể hiện theo cảm nhận của nhân vật nhưng riêng cảnh nóng với Vạn thì đạo diễn chỉ đạo tôi làm vậy! Có lẽ đạo diễn nghĩ rằng đó là một cảnh khó và tôi chưa đủ khả năng để xử lý", nữ diễn viên giải bày.

Trà My cũng cho biết cô cảm thấy rất tiếc, nếu được làm nữ diễn viên muốn tạo nhịp phim nhanh hơn, giống như hai nhân vật không thể kiểm soát được chính bản thân mình.

"Vạn sẽ là người chủ động và Hạnh không thể cưỡng lại, mặc dù cô ấy muốn cưỡng lại - đó là chú Vạn, người cô coi như bố mình, và là tình yêu của mẹ cô. Đây là câu chuyện cuốn đi của dục tính, lý trí cố cưỡng lại nhưng cảm xúc mạnh hơn. Hạnh sẽ phải chống cự, nhưng dần dần buông xuôi và tận hưởng", nữ diễn viên trẻ nhấn mạnh.

Dien vien 'Thuong nho o ai' thua nhan dong canh nong 'nhu cai may' hinh anh 2
Diễn viên Trà My và Lâm Vissay trong Thương nhớ ở ai.

Hai diễn viên ít nói chuyện, không thân thiết

Bên cạnh đó, Trà My thừa nhận việc gặp nhiều khó khăn khi diễn cảnh nóng. Cô và diễn viên Lâm Vissay, ngoài đời quý nhau nhưng cũng ít nói chuyện nên chưa thực sự hiểu nhau.

"Anh ấy cũng ít nói nên tôi không hiểu nhiều về anh, cho nên cảm giác thân thiết ở ngoài đời đưa vào phim là không có. Do vậy khi diễn cảnh nóng với anh Lâm, tôi phải cố gắng hoá thân vào nhân vật và quên đi mình là Trà My", "Hạnh" khẳng định.

Trả lời câu hỏi "Chị thấy yêu cầu của đạo diễn đối với cảnh nóng có hợp lý không?", Trà My cho biết cái nhắm mắt của Hạnh khi ái ân với Vạn có nhiều ý nghĩa. Hành động đó như một sự tận hưởng khi bản năng được trỗi dậy và làm chủ.

"Cả đời hy sinh tất cả vì tình yêu và gia đình nhà chồng suốt 10 năm đằng đẵng nhưng cuối cùng bị cho là 'điếc' và bị đẩy ra khỏi nhà chồng, đó là bi kịch. Và Hạnh lúc đến nhà Vạn trong trạng thái tâm lý bị dồn nén, có lẽ việc làm tình với Vạn là kết quả của sự giải toả mọi dồn nén tâm lý mà Hạnh chịu đựng", Trà My nêu quan điểm.

Về nụ cười lúc mặc áo sau khi làm tình với Vạn, nữ diễn viên cho rằng đây là chi tiết đắt giá. Nụ cười diễn tả sự chiến thắng chiếc vòng kim cô nghiệt ngã siết lên đầu người phụ nữ Việt Na. Bên cạnh đó là sự chua xót cho bản thân chính mình cũng như tất cả thân phận của phụ nữ làng Đông.

Dien vien 'Thuong nho o ai' thua nhan dong canh nong 'nhu cai may' hinh anh 3
Hạnh đắp chăn cho Vạn sau khi ái ân. 

Sau đó Hạnh còn đắp chăn cho Vạn trước khi rời đi. Theo Trà My, hành động đó thể hiện sự kết tụ tình thương và lòng biết ơn thực sự với Vạn. Lúc đó, không còn là chú Vạn che chở bao dung, chú Vạn chỉ biết dùng cây súng, chú Vạn của chiếc túi đựng giấy báo tử, cũng không còn là chú Vạn trong vỏ bọc anh hùng mà chỉ còn là người đàn ông bình thường khao khát yêu thương và bản năng như bao người khác.

"Lúc đó chỉ còn hai con người khác giới với những bản năng yêu thương dung dị nhất! Có lẽ đó là giấc ngủ đẹp và bình yên nhất trong suốt cuộc đời đau khổ và thăng trầm của Vạn! Đối với tôi cảnh đó mới mang tính nhân bản nhất trong bộ phim này", Trà My chia sẻ.

Theo zing.vn

Xem tiếp :

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục xin gửi về:
bientap@2isao.com


Viết bình luận