Tin mới
4
Jung Joon Young ra tù
Ca sĩ Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù vì tội cưỡng dâm, quay lén phụ nữ.
Ảnh

sunwin | sunwin

Jung Joon Young ra tù

Ca sĩ Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù vì tội cưỡng dâm, quay lén phụ nữ.

1.000 người xếp hàng nghe tòa tuyên án "Quốc bảo nhan sắc" Nhật Bản

Đăng bởi Tôi Là Sao | 2020-02-06 09:02
Khoảng 1.000 người xếp hàng theo dõi phiên tòa xử nữ diễn viên Erika Sawajiri do tàng trữ chất cấm. Cô chịu án tù treo.

Ngày 6/2, tờ Japan Times đưa tin phiên tòa xét xử nữ diễn viên Erika Sawajiri diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Trước đó, mỹ nhân phim Một lít nước mắt đã bị bắt vì tội tàng trữ ma túy gây chấn động dư luận. Sawajiri có dấu hiệu phê thuốc ở thời điểm bị bắt. Cô cũng từng dính nghi án hút cần sa trong quá khứ.

Phiên tòa xử Erika Sawajiri nhận đực sự chú ý của đông đảo công chúng. Phiên xử đầu tiên ngày 31/1 đã có hơn 1.000 người xếp hàng dài để mong được chọn vào tham dự. Sáng 6/2, cũng có gần 1.000 đến công viên gần tòa án với hy vọng là một trong 19 người tới dự thính.

1.000 nguoi xep hang nghe toa tuyen an ‘Quoc bao nhan sac’ Nhat Ban hinh anh 1 e5.jpg
Người hâm mộ rất quan tâm tới vụ xét xử của Erika Sawajiri.

Theo kết quả từ tòa án, Erika Sawajiri nhận án phạt một năm sáu tháng tù, nhưng được hưởng án treo do có thái độ chân thành sám hối và hứa sẽ sống tốt hơn. Nữ diễn viên cũng hứa tích cực tham gia quá trình cai nghiện trong bệnh viện. Đây là mức phạt ban đầu được phía công tố yêu cầu.

Erika Sawajiri bị bắt vào tháng 11/2019, nữ diễn viên khai báo cô giấu ma túy trong nhà. Cảnh sát theo lời của Erika lục soát và tìm thấy một số lượng lớn ma túy tổng hợp được giấu trong bùa hộ mệnh, tủ lạnh, hộp thuốc, hộp đựng trang sức.

Sau đó Erika Sawajiri phải giao nộp 5 triệu yen để được tại ngoại. Theo trang Mainichi, nữ diễn viên có thể phải đền bù số tiền lên tới một tỷ yen (khoảng 9,1 triệu USD) khi phá vỡ các hợp đồng quảng cáo do scandal của mình.

Erika Sawajiri sinh năm 1986, là người mẫu ảnh, diễn viên nổi tiếng ở Nhật Bản. Năm 13 tuổi, cô tham gia showbiz trong vai trò người mẫu áo tắm. Bên cạnh nghề người mẫu, Sawajiri còn đóng vai phụ trong một vài bộ phim.

1.000 nguoi xep hang nghe toa tuyen an ‘Quoc bao nhan sac’ Nhat Ban hinh anh 2 e2.jpg
Xinh đẹp, tài năng, thành công sớm nhưng Erika Sawajiri trượt dài trong những scandal.

Sự nghiệp của Erika có bước tiến lớn khi cô tham gia bộ phim Một lít nước mắt. Nhờ vẻ đẹp thánh thiện, Erika Sawajiri được mệnh danh là "quốc bảo mỹ nữ", "em gái quốc dân" của Nhật Bản. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất sau đó, nữ diễn viên còn gặt hái nhiều đề cử, giải thưởng, thành tích nổi bật. Nhưng cô nhanh chóng vướng vào hàng loạt scandal khiến công chúng Nhật Bản tức giận, ghét bỏ.

Theo zing.vn

Xem tiếp :

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục xin gửi về:
bientap@2isao.com

loading...


Viết bình luận